Thứ Tư, 3 tháng 7, 2013

Macbook Air mới: "Rượu" mới, "bình" cũ

 Dù chẳng có bất bằng thay đổi nào bay mặt mót kế song chiếc laptop siêu mỏng vừa chính thức "lên mặc" ngữ Apple hứa hẹn sẽ đem đến những cải thiện vô cùng lớn bay hiệu năng sử dụng.

 

 

Phần cứng mới

Macbook Air thế hệ mới đặt trang bị CPU Haswell tân tiến nhất ngữ Intel

Một số laptop thế hệ mới hả buộc đầu sử dụng CPU Haswell vừa ra mắt ngữ Intel. Và quả thực thế hệ Core i của 4 giúp tăng cường rất nhiều cho mót bị cả bay hiệu năng cũng như thời gian sử dụng. Sản phẩm Macbook Air vừa ra mắt ngữ Apple chẳng là ngoại lệ. Dù thương hiệu số một hành tinh chỉ “khiêm tốn” quảng cáo rằng sản phẩm ngữ mình có thể hoạt động liên tục tới 12 giờ Tuy nhiên theo thử nghiệm thực tế với mẫu Macbook Air Mid 2013 vừa ra mắt, nó thậm chí có thể vận hành chẳng ngừng nghỉ trong hơn nửa ngày.

Ngoài ra nó cũng đặt cải thiện bay khả năng xử lý bầy họa với card tích hợp HD 5000

CPU Haswell cũng đem đến cho Macbook Air card bầy họa tích hợp HD5000, hứa hẹn cho khả năng xử lý hình ảnh đặt hơn so với phiên bản HD4000. Hiện tại, Haswell đã chưa đặt “thử lửa” với những mót bị “khủng” như Macbook Pro Retina 15”. Tuy nhiên Macbook Air 13” với chip Haswell cũng có thể bay khá mượt các dựa game đặt đánh giá là khá “sát phần cứng” trên Mac OS buổi mót lập cỡ phân áp giải ở của thấp.

Một nội dung đáng chú ý trong lần nâng cấp Macbook Air này chính là việc Apple tích hợp chuẩn Wi-fi mới – 802.11ac cho laptop siêu mỏng ngữ hãng. Hiện tại, hầu hết các bộ phát Wi-fi đang lưu hành đều sử dụng chuẩn 802.11n cho nên chưa có đánh giá nào chính xác bay tốc cỡ truyền tải ác liệu ngữ Macbook Air Mid 2013. nắm nhưng, lần nâng cấp này chính là một bước bay sớm mà Apple chuẩn bị cho tương lai, trong bối cảnh ngành công nghiệp điện tử đang bùng nổ như hiện nay.

Ngoài ra, Apple cũng quảng cáo rằng, hệ thống ổ cứng SSD gắn trong Macbook Air Mid 2013 sẽ cho tốc cỡ xử lý chóng hơn so với thế hệ trước.

mót kế chẳng thay đổi

Macbook Air mới đã đem mót kế ngữ những dòng sản phẩm trước

Phiên bản Macbook Air mới nhất ngữ Apple đặt giữ nguyên mẫu mót kế so với một vài thế hệ gần nhất. Tuy nhiên, nó chưa bao giờ là “lỗi thời” bay mức độ thời trang nếu so sánh với các đối thủ nặng bốc khác trong dòng laptop siêu mỏng như Vaio, Asus Zenbook…

Dù chẳng thay đổi bay mót kế nhưng Macbook Air đã "đứng top" bay cỡ mỏng

chẳng giống như phiên bản 11”, Macbook Air Mid 2013 phiên bản 13” đã không trung tặng tỉ căn số hiển ả là 16:9. mùng ảnh hạng trưởng 2 phiên bản cũng không trung lắm xứ bao vòng vèo tuần tra vòng benzel hệt như trên Macbook Pro, vậy ra đấy là lối giới vận hạn màu tối. < sáng dạ, điều nè khiến mùng ảnh trông lắm vẻ nhỏ hơn.

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét