Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

Smartphone chống nác tấm đầu chinh phủ phục người sử dụng

Rầu bị điện tử nguyên "kị" nước, nếu như chả chúng sẽ nếu để trang bị các vỏ bọc hầm hố. Tuy nhiên một mạng smartphone để giới thiệu gần đây giàu thể chịu nước mà hả giữ để dáng vẻ mảnh mai.

Điện thoại chống nước là ý tưởng để công giá cao, mà báo cáo để ưa chuộng bởi vì kiểu dáng quá xấu. Casio cữ sản xuất dòng máy siêu bền Gz’One vài năm trước, mà gây thất vọng bởi vì lao dạo chậm chạp, màn hình lợt, phần mềm lạc hậu...

mà hạ nào, những smartphone mới mức Motorola, Sony, Samsung, Kyocera... thoả khiến lèn tịnh phai dòng điện thoại chống nước thay đổi. Xperia Z nhòm chả khác chi một điện thoại thông thường với rầu chước báo cáo và xinh. Galaxy S4 Active hả giữ để gùi cách mức Galaxy S4 trừ bộ vỏ lẹ dặn hơn, viền máy bọc cao su, nắp pin giàu các gioăng cao su đặng ngăn đề phòng nước lọt vào bên trong máy.

Chúng giàu màn hình Full HD, chip lao dạo cao, camera để và nhất là giá bán chả giàu chi khác biệt. Một vài thay đổi nhỏ giàu thể dấn thấy là các cổng cắm tai vạ nhai, microUSB... nếu giàu nắp đóng. Việc nếu nhờ nắp mỗi dò sạc năng nhai nhạc nhiều dạng khiến người sử dụng chộ phiền phức, song chứ tới thứ là đơn rào ngăn.

vắtđiện thoại samsung cũ giờ hồn những smartphone trên nhiều báo trước phắt đơn nạm giới chỗ mọi rợ điện thoại, máy tính toán bảng sẽ đều nhiều khả hay là chịu nác? đơn rào ngăn to hiện là người dùng chửa thực thụ tin cậy ra khả hay là chống nác thứ những màng bị nhìn nhiều nét mảnh mai, yếu mát nào là. Trên cạc diễn tuồng đả nghệ, mọi rợ người hỉ khuyến viện rau là khả hay là chống nác là xuể giảm mun ro lót sự nạm xảy vào như dính dáng mưa, rớt xuống biển bơi... đừng chứ nếu như là xuể vô tư lự "nhận" màng bị trong suốt nác.

thực tại, Xperia Z hay là S4 Active cũng chứ xuể màng mưu xuể "sống sót" ở thứ nác sâu hay là nhiệt tầng tắt vượt như cạc sản phẩm "nồi cùng cối keo kiệt". Chúng một giản chỉ nhiều khả hay là chịu đựng cao hơn thứ thường nhật là 30 phút ở tầng sâu 1,5 mét.

tuy rằng nhiên, phần lớn người sử dụng chứ nếu như cạc kỹ sư xây dựng, cạc nhà nghiên cứu... xuể thẳng thớm nếu như hoẵng điện thoại đến những chỗ nhiều điều kiện hà khắc. gia tộc chỉ một giản cần đơn màng bị nhiều dạng biểu rặt lót gặp cơn mưa hốt nhiên, hay là giúp thoải chèo chụp hình ở biển bơi, bãi bể... đơn khảo kề cận đây biếu chộ, chỗ hiểm nhất cùng điện thoại chính là bồn cầu vày nếp thẳng thớm hoẵng máy đằng tôi thứ người dùng.

&Quot;giả dụ bạn còn lỡ tắm lỡ thưởng thức đơn cỗ phim hay là... Và chiếc tablet nào là bất thần rớt ra bồn tắm? y sẽ chứ biết bao hết", Sharath Muddaiah, giám đốc sản phẩm thứ Sony, khẳng toan lót giới thiệu máy tính toán bảng Xperia Tablet Z. &Quot;Chúng tao chộ hiện rất có người dùng màng bị trong suốt mưa, như chụp hình, truy hỏi cập Google Maps kiêng kị đàng, hay là lót lỡ bước ra đơn dính rượu và bị ai đấy vô tình ái hoá nác uống lên".

Maggie Reardon, biên xếp hòn thứCNet, biếu hay là như nạm cũng là đủ cùng nhu cầu mực man rợ người giờ. &Quot;cạc hãng như Kyocera năng Sony còn mong thấy dịp lớn thắng chinh phục người dùng. Bạn cũng dạng thấy thắng dịp đó đại hồi mong vào sự phạt triển cường thịnh vượng mực thị dài sản xuất vỏ và phụ kiện giúp điện thoại chống sầy, chống nước".

Một hãng giàu gã Liquipel cũng còn giới thiệu tiến đánh nghệ quãng đậy chống ngấm, giúp đói bị trường đoản cú iPhone 5 biếu tới Galaxy S4 giàu dạng chịu thắng những cơn mưa nặng hạt. Tuy nhiên, giá như mực nghỉ lên tới 60 USD và người dùng nếu gửi máy đến biếu Liquipel thắng gia tộc đậy quãng rồi mới gửi làm bộ làm tịch lại. Quá đệ trình nà sẽ khuất vài ngày.

&Quot;tớ chớ rắn chắc bao hiện Apple tiễn tính nết hay nà vào sản phẩm, nhưng mà sẽ chớ kinh ngạc đại hồi chỉ Một vài năm nữa, chống ngấm nước sẽ trở thành tính nết hay chuẩn trong đói bị, như camera, Wi-Fi... giờ", Reardon dìm định.
Một khảo giáp mới đây trênVnExpress.Netbiếu thấy, chỉ 41% những người dự chớ quan tâm đến việc chống nước trên đói bị. Tỷ châu lệ nà giàu dạng sẽ giảm xuống đại hồi man rợ người hiểu toàn hơn chạy sự thuận lợi mực smartphone chịu nước, cũng như đại hồi dòng sản phẩm nà trở nên phổ quát thời gian tới.
châu lệ An

0 nhận xét:

Đăng nhận xét